Trường Mầm non Số 1 xã Pá Khoang Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021

Thứ sáu - 26/03/2021 03:56
Trường Mầm non Số 1 xã Pá Khoang Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021

          Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 - 2021 và sự chỉ đạo của Đoàn xã Pá Khoang về việc tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên 2021 chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

           Chi đoàn Trường Mầm non số 1 xã Pá Khoang đã phát động các hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ như: Phong trào thi đua xây dựng mô hình “Vườn trường, lớp xanh - sạch - đẹp”, bên cạnh đó thường xuyên tổng vệ sinh xung quanh trước cổng trường vào thứ 6 hàng tuần. Chi đoàn cũng đã tổ chức quét vôi các gốc cây xanh. Các phong trào nhận được sự hưởng ứng, sự cổ động và lòng nhiệt tình tham gia của các đoàn viên trong chi đoàn.

anh quyet don
tổng vs công truòng

                                  Đoàn viên trong chi đoàn tham gia các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên
           Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn xã Pá Khoang về việc tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên 2021 sáng ngày 26/3/2021 Chi đoàn Trường Mầm non số 1 xã Pá Khoang đã phối kết hợp với Đoàn xã Pá Khoang tổ chức đào trồng  và chăm sóc cây Ban tại trung tâm trường.
           Dưới đây là 1 số hình ảnh trong công tác phối hợp của chi đoàn trường và Đoàn xã Pá Khoang:

anh nho cỏ
lao dong
đao cay Ban
trông cây ban

           Chi đoàn trường mầm non số 1 Pá Khoang sẽ luôn tiếp tục cống hiến, nhiệt tình, phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong xã tham gia hưởng ứng các hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên nhằm giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.
 

chup anh cùng Đoan xa

                                          Chi Đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn thanh niên xã Pá Khoang

                                                                                                                        Nguồn tin: Trường Mầm non số 1 xã Pá Khoang

 


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Cơ quan chủ quản