Công tác phòng chống dịch covid 19 chuẩn bị công tác đón trẻ ra lớp

Thứ tư - 24/02/2021 00:30
Công tác phòng chống dịch covid 19 chuẩn bị công tác đón trẻ ra lớp
          Hiện nay, cùng với việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm học, trường Mầm non số 1 xã Pá Khoang đang tích cực triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid 19, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh yên tâm đến trường.
          Năm học này, trường mầm non số 1 xã Pá Khoang có 199 học sinh đang theo học tại trường. Để đảm bảo an toàn cho trẻ khi đến lớp, ngay từ khi học sinh nghỉ dịch covid 19 theo công văn của Phòng giáo dục, nhà trường đã thực hiện phun khử trùng và dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường lớp học. Các lớp  đã tiến hành khử khuẩn, vệ sinh đồ dùng đồ chơi, thiết bị dạy học, thông thoáng phòng học và chuẩn bị chu đáo, đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế như thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn…chuẩn bị cho công tác đón trẻ sau kỳ nghỉ dịch và Tết Nguyên Đán Tân Sửu.
y sỹ đo thân nhiệt
 
cận cảnh đo thân nhiệt

                                  Trẻ đến trường được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào trường, đeo khẩu trang.
ảnh trường lớp sạch sẽ

                                        Công tác khử khuẩn dọn dẹp vệ sinh các thiết bị, đồ dùng dạy học tại các lớp.
           Để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch nhà trường chỉ đạo các cán bộ, giáo viên thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch, để tuyên truyền cho học sinh và phụ huynh, thực hiện công tác tuyên truyền về dịch bệnh covid 19 thông qua các tin bài qua trang web của nhà trường, tranh ảnh tuyên truyền tại bảng tin về diễn biến của dịch nhằm nâng cao nhận thức của CBGV, phụ huynh, học sinh trong nhà trường.
cổng trường và thông điệp

                                        Tranh tuyên truyền được bố trí tại cổng trường, bảng tin của nhà trường
         Nhà trường chỉ đạo công tác phối hợp với gia đình trẻ để kịp thời nắm bắt tình tình sức khỏe của học sinh, khi có biểu hiện của bệnh báo cáo kịp thời cho giáo viên chủ nhiệm, chính quyền địa phương, cơ sở y tế để có biện pháp kịp thời. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp trẻ đến trường vẫn đảm bảo các hoạt động trong 1 ngày, không tổ chức các hoạt động tập thể, tổ chức quy mô tại lớp. Đảm bảo trẻ tham gia các hoạt động luôn được đeo khẩu trang và giữ khoảng cách theo quy định.
                           
khoảng cách

                                              Bố trí ghế ngồi đúng khoảng cách cho trẻ khi tham gia hoạt động
             Hiện tại trường mầm non số 1 xã Pá Khoang đang tiếp tục cập nhật, theo dõi sát sao sức khỏe hằng ngày của học sinh, diễn biến của dịch bệnh và sự chỉ đạo của cấp trên để có biện pháp ứng phó kịp thời; chuẩn bị chu đáo để xử lý hiệu quả các tình huống phát sinh và báo cáo các cấp lãnh đạo 1 cách kịp thời.

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay149
  • Tháng hiện tại3,180
  • Tổng lượt truy cập126,601
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 XÃ PÁ KHOANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây